15 Viết nội dung bí mật của các blogger chuyên nghiệp
Bạn có phải là nhà văn? Bạn có cố gắng thực sự khó khăn để viết một bài báo nhưng vẫn không nhận được phản ứng người dùng đủ và phản hồi? Bạn nghiên cứu trong nhiều giờ và sử dụng bộ não của bạn một cách đầy đủ và vẫn không thể sản xuất một phần hiệu quả của văn bản? Nếu tôi nói với bạn ... bạn đang không tập trung vào những thứ cần phải được tập trung vào? Mà không biết những gì ảnh hưởng đến chất lượng nội dung văn bản của bạn, làm thế nào bạn có thể tạo ra một hiệu quả nhất ? Hãy để tôi nói cho bạn một vài trong những nội dung quan trọng viết lời khuyên bạn, như một người viết nội dung, nên biết. Đây cũng là những nghi thức văn bản khác nhau và các kỹ thuật được sử dụng bởi các blogger chuyên nghiệp mà làm cho bài viết của mình có hiệu quả. Vì vậy, thay vì đổ lỗi và đánh giá thấp bản thân, tập trung vào những 15 bí mật để cải thiện văn bản của bạn đáng kể:
1. Tiêu đề là những gì bạn nhận được • Kích!
Được rồi, chúng ta hãy nói rằng bạn đã viết một bài viết tuyệt vời. Vì vậy, những gì trong đó là sẽ đưa người đọc đối với bạn? Nội dung? Các định nghĩa / giải thích cho bạn? Đa phương tiện? NO, đó là tiêu đề mà được bạn nhấp vào. Và với một tiêu đề hấp dẫn và què, quên về việc xem người dùng nhưng những cái riêng của bạn. Tiêu đề nên ngắn gọn và trực tiếp, nhưng nên hấp dẫn và hấp dẫn, do đó, nó kéo người xem để bài viết của bạn.
2. Viết một Chì thú vị:
Sau khi nhận được người xem, đó là chì hoặc các đoạn giới thiệu mà sẽ biến anh ta từ chỉ là một người xem đến một người đọc là tốt. Các đoạn giới thiệu có rất nhiều mục đích và bạn có hiệu quả có thể thực hiện chúng bằng cách viết một thú vị. Thông thường mọi người xem đọc phần giới thiệu, nhưng những gì được viết có quyết định liệu anh có đọc bài báo tiếp tục hay không. Nó phải là ngắn nhưng hấp dẫn. Bạn nên nhắm mục tiêu người đọc trong một cách để làm cho anh ta / cô đọc toàn bộ bài viết.
3. Viết chính thức, nếu có thể!
Tất nhiên trừ khi nếu bạn đang viết một cái gì đó mà được định nghĩa chính thức, làm cho văn bản của bạn không chính thức và không thường xuyên. Bằng cách này, bạn có thể không chỉ truyền tải thông điệp của bạn, nhưng cũng có thể giải quyết vấn đề người đọc một cách thân thiện đó là tự nhiên dễ dàng để viết và dễ đọc. Hơn nữa, bạn không thể diễn tả rõ ràng các ý kiến và suy nghĩ của bạn nếu bạn đang đi chính thức, nên chọn thức thay thế.
4. Nghiên cứu, nghiên cứu và nghiên cứu ...
Nếu bạn là một nhà văn đặc biệt weblog trực tuyến, nghiên cứu là chìa khóa của bạn để một phần hiệu quả của văn bản. Thay vì lãng phí thời gian của bạn trên Facebook và Twitter (hoặc bất cứ bạn sử dụng), cố gắng nghiên cứu về xu hướng mới nhất và tiến bộ trong lĩnh vực chuyên môn của bạn (cũng thích blog của bạn có thể). Tôi đang nói về nghiên cứu chung và không nghiên cứu mà bạn làm cho một số bài cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn bằng văn bản nội dung chính xác và hiệu quả và cũng sẽ nâng cao kiến thức của bạn về chủ đề này.
5. Nghỉ giải lao trong khi viết:
Bạn có thể không (hay đúng hơn là không nên) chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính của bạn và tiếp tục viết cho như hai giờ và kết thúc một bài báo. Não bạn có cần được nghỉ ngơi. Nghỉ giải lao khá thường xuyên trong khi viết để giữ cho bộ não của bạn mở và tươi. Điều này sẽ làm cho nó tập trung nhiều hơn vào bối cảnh và giúp bạn viết tốt hơn ... tốt hơn nhiều.
6. Chăm sóc tốt của 'cảm xúc' của bạn:
Trong khi viết, làm cho damn chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái và tâm trí của bạn là mở và miễn phí của bất kỳ căng thẳng. Nếu bạn đang giận dữ, buồn hay cảm giác bất cứ điều gì nhưng bình thường, cũng không viết. Viết khi bộ não của bạn là miễn phí của bất kỳ áp lực như đó là khi nó sẽ có thể tập trung nhiều nhất và sản xuất một số nội dung chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn không thể diễn tả rõ ràng suy nghĩ của bạn trong văn bản nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, vì vậy suy nghĩ về nó.
7. Được chính xác và trực tiếp:
Không bao giờ nghĩ rằng người đọc của bạn có tất cả các thời gian trên thế giới để đọc tác phẩm của bạn. Viết một cách tập trung và không đi chệch khỏi chủ đề. Bạn có thể muốn tăng số từ bằng cách nhắc đến ví dụ không cần thiết, nhưng hey - thời gian đã không ai cho điều đó. Viết ngắn nhưng chính xác và không lãng phí thời gian của người đọc trong tự hỏi những gì bạn đã viết về.
8. Làm cho văn bản của bạn 'Robot thân thiện':
Bạn có thể đã biết về các kỹ thuật SEO khác nhau giúp bạn có nhiều người sử dụng. Vâng, họ chắc chắn làm việc. Hãy thử thêm các từ khóa khác nhau (mà bạn có thể nghiên cứu trên) mà sẽ làm cho bài viết của bạn nổi bật giữa những người khác tìm kiếm robot xử lý động cơ có để xử lý. Thêm các từ khóa trong tiêu đề, giới thiệu và kết thúc cho lợi ích tối đa của các trick.
9. Không chỉ tập trung vào các Robot:
Tôi có thể đề cập đến một này dưới tiêu đề trước nhưng không vì đây là bằng cách nào đó cũng quan trọng và cần được tập trung vào cá nhân, do đó bạn tìm thấy nó ở đây. Những gì các blogger què làm là họ đặt đủ các từ khóa để làm cho bài viết của mình vô dụng. Có, từ khóa là quan trọng, nhưng đừng quên rằng nó cũng là con người người đọc bài viết của bạn. Nó phải là con người thân thiện là tốt. Hạn chế các từ khóa để tiêu đề, giới thiệu và chỉ đóng cửa và đồng thời, tạo ra một mảnh hiệu quả của văn bản để được bình an với cả hai người xem, các robot và con người.
10. Thành thật mà nói!
Trung thực là chính sách tốt nhất! Hãy nhớ rằng bài viết của bạn sẽ được đọc bởi nhiều người trên khắp thế giới và ngày người tìm ra rằng bạn đánh lừa chúng bằng cách viết một cái gì đó là không đúng, bạn đang phải chịu số phận. Viết chính xác và trung thực trong những gì bạn viết. Bạn sẽ biết cảm giác giống như khi ông đến để biết rằng tất cả sự cường điệu mà người viết tạo ra trong bài báo là giả mạo. Hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ các nhà văn trong một câu chuyện như vậy.
11. Có phong cách độc đáo của riêng bạn viết:
Bằng văn bản theo cách bạn nói ngôn ngữ làm cho nó dễ dàng hơn. Và có, quên về ngữ pháp và các công cụ trừ khi nếu tiếng Anh là những gì bạn đang viết trên. Phong cách sao chép khác là khập khiễng và tại cùng một thời điểm khó khăn. Bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn vào phong cách hơn so với nội dung. Như tôi đã đề cập trước đó, bạn nên viết chính thức và trong giai điệu của riêng của bạn để cung cấp những thông điệp rõ ràng.
12. Tiếp cận các chủ đề từ một khía cạnh độc đáo:
Có những góc độ khác nhau bạn có thể bao gồm các chủ đề từ, đặc biệt là trong đánh giá công nghệ bạn có thể chọn một khía cạnh của vấn đề này và sau đó được trình bày chi tiết vào đó. Nhưng, chắc chắn rằng các khía cạnh mà bạn chọn là độc đáo và thú vị. Sau khi chọn góc, đi chi tiết vào nó bằng cách sống chỉ tập trung vào khía cạnh đó. Nếu bạn đang viết về các yếu tố hình thức của một điện thoại thông minh, đề cập đến mật độ điểm ảnh là những gì bạn mất công việc.
13. Chiều dài tỷ lệ sâu nên được thống nhất:
Tăng số từ có nghĩa là tăng các chi tiết bạn đang cung cấp. Độ sâu nên liên quan trực tiếp với những từ bạn viết. Viết 1000 từ chỉ để cung cấp cho một tổng quan về một thiết bị là một nỗ lực thất bại để viết một nội dung có hiệu quả. Đưa ra quá nhiều chi tiết trong một bài viết ngắn và đưa ra chi tiết rất nhỏ trong một bài lớn là hai điều bạn phải tránh. Bạn nên xác định độ sâu bạn sẽ trong, bởi các số từ mục tiêu.
14. Đọc lại và chỉnh sửa các tài liệu:
Không ai là một thiên tài như vậy để viết một tài liệu lỗi trong thời gian đầu tiên. Có những sai lầm nhất định mà bạn tìm ra chỉ khi bạn đang duyệt lại tài liệu mà bạn đã viết. Ngoài ra, hiệu đính giúp bạn trong việc xác định nếu bạn bị mất một cái gì đó và sau đó bạn có thể thêm nó lên. Không bao giờ quên câu nói của C. J. Cherryh, " Nó hoàn toàn không quan trọng để viết rác - miễn là bạn chỉnh sửa rực rỡ ".
15. Tập trung vào các kết luận!
Một khi bạn đã hoàn tất việc giải thích những gì bạn cần, viết một đoạn văn đóng cửa phù hợp, hoặc là phải có chỉ thị hoặc miễn phí hoặc cả hai. Đây là thực tế mà bạn có thể tương tác với người sử dụng và cung cấp cho anh / cô ấy những suy nghĩ cuối cùng của bạn và / hoặc nói cho anh ta làm gì tiếp theo. Làm cho nó một trong những hợp vì hầu hết các độc giả nhảy trực tiếp từ giới thiệu đến cùng để xem những gì bạn đã kết luận đó.