Làm thế nào để Thu thập Hàng ngàn Giao thông Ý tưởng hấp dẫn cho nội dung của bạn?
Bí quyết để trở thành một nhà văn nội dung lớn là để sản xuất nội dung lớn . Khá đơn giản, có? Điều gì quyết định chủ đề của các số truy cập giao thông cho nội dung của bạn. Này 'chủ đề' một phần là quan trọng nhất và cũng là điều đầu tiên và quan trọng nhất để quyết định trước khi các văn bản thực tế. Một nhà văn nội dung sẽ luôn luôn muốn có được một nguồn liên tục của chủ đề độc đáo và thú vị cho ông viết trên, nhưng một nguồn tự nhiên như vậy là không có sẵn. Đây là lý do tại sao tạo ra những ý tưởng mà bạn có thể lấy một số lượng phong phú của giao thông là bước khó khăn nhất bằng văn bản nội dung trực tuyến. Nhưng có những giải pháp cho mọi vấn đề phải không? Chúng ta hãy xem xét một vài lời khuyên có thể giúp bạn trong việc tạo ra những ý tưởng hấp dẫn giao thông cho nội dung của bạn.
1. Động não:
Động não là một kỹ thuật được sử dụng trong văn bản mà thực sự sẽ giúp rất nhiều. Đối với người viết nội dung, nó có thể tạo ra một vài ý tưởng cho một chủ đề. Những gì bạn cần làm là viết ra những chủ đề quan tâm hoặc chủ đề cốt lõi của bạn trên đầu trang của một trang và sau đó viết tất cả những gì bạn có thể nghĩ về chủ đề đó. Bạn thậm chí có thể viết cụm từ hoặc vẽ hình ảnh nhưng chắc chắn rằng tất cả mọi thứ mà đến với tâm trí của bạn về chủ đề đó đặc biệt được viết trên trang. Khi thực hiện xong, bạn phân tích các từ và cụm từ và tạo ra một chủ đề sáng tạo. Động não giúp bạn trong việc xác định một số khía cạnh độc đáo mà bạn có thể tiếp cận với một chủ đề và do đó làm cho các bước tư tưởng của văn bản của bạn dễ dàng hơn.
2. Sử dụng truyền thông xã hội:
Các trang web mạng truyền thông xã hội như Facebook nhận được hầu như tất cả mọi thứ được chia sẻ trên họ và tất cả các loại của các cuộc thảo luận được thực hiện trên chúng. Bằng cách đăng nhập vào Facebook từ quan điểm của một nhà nghiên cứu của xem, bạn thực sự có thể thu thập rất nhiều intel về những gì nóng và những gì không. Bạn cũng có thể kiểm tra các ý kiến của những người khác nhau về một vấn đề cụ thể mà có thể giúp bạn trong việc thu hẹp tìm kiếm của bạn cho thế hệ ý tưởng.
3. Kiểm tra các xu hướng mới nhất:
Một chủ đề cũ, lạc hậu không được chào đón bởi nhiều. Bạn cần phải chắc chắn rằng những gì bạn viết trên, là những gì nóng trên thị trường những ngày này. Bạn có thể sử dụng rất nhiều nền tảng khác nhau để phân tích những gì đang được thảo luận hiện nay hầu hết về chủ đề bạn quan tâm. Bạn sẽ tự nhiên đưa ra nhiều ý tưởng cho chủ đề của bạn và giao thông tự nhiên sẽ được thu hút vào do thực tế là chủ đề là hiện đại và gần đây.
4. Phỏng vấn các đối tượng mục tiêu của bạn:
Một cách tốt để biết những gì thu hút khán giả sẽ và yêu cầu họ câu hỏi này. Bạn có thể tình cờ, thảo luận về một chủ đề với những người ngẫu nhiên từ khán giả mục tiêu của bạn chỉ để biết về những suy nghĩ và sở thích của họ mà sẽ giúp bạn trong việc xác định những gì cần phải được viết trên. Google có thể là một công cụ thực sự tốt cho nghiên cứu nhưng nhận được ý kiến trực tiếp từ những người có lợi thế riêng của nó. Sử dụng chúng với đầy đủ để tạo ra những ý tưởng hiệu quả và sáng tạo cộng với cần thiết cho nội dung văn bản của bạn.
5. Tích cực tham gia vào các diễn đàn:
Một diễn đàn là một nơi mà mọi người có thể làm cho các cuộc thảo luận về một cái gì đó đặc biệt. Bạn không thể đi phỏng vấn đối tượng mục tiêu toàn bộ của bạn, có thể bạn? Tuy nhiên, một cách dễ dàng tương tác với họ là thông qua diễn đàn. Tham gia vào các diễn đàn, đưa ra ý kiến của bạn, đáp ứng với người khác và cũng có thể thấy những người khác đáp ứng với ý kiến của bạn. Bạn có thể nhận được học rất nhiều thứ về một vấn đề cụ thể với các cuộc thảo luận và điều đó sẽ tự nhiên mở tâm trí của bạn và làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để xác định những gì để viết trên.
6. Làm việc thân khác:
Bây giờ tôi không nói về chỉ đơn giản là ăn cắp ý tưởng khác như là không bao giờ khuyến khích. Mục đích của rình rập này nên được để xác định những gì người khác đang viết về một chủ đề cụ thể. Điều này thường là phương pháp hữu ích nhất vì nó làm cho những điều khá rõ ràng đối với bạn nhưng bạn không nên đi cho nó tất cả các thời gian. Một khi bạn tìm hiểu những gì người khác thảo luận về một chủ đề, bạn có thể tàn lụi thảo luận về ý kiến của mình về nó hoặc lấy một khía cạnh tương tự của chủ thể viết trên.
7. Sử dụng gợi ý tìm kiếm của Google:
Tìm kiếm Google là về mặt kỹ thuật một người bạn của nhà văn rất tốt. Nhưng ở đây chúng tôi đang đặc biệt nói về các robot tìm kiếm của Google có thể giúp bạn trong việc xác định những gì nóng. Danh sách đề xuất tìm kiếm dựa trên những gì được tìm kiếm nhiều nhất về một chủ đề cụ thể. Bạn thực sự có thể cố gắng mà ra để tạo ra giao thông ý tưởng hấp dẫn và quan trọng đối với nội dung của bạn. Chỉ cần gõ cụm từ tìm kiếm trên Google và cho phép Google cho bạn biết những gì quan trọng về nó.
8. Quan sát các phương tiện truyền thông điện tử và in ấn:
Các phương tiện truyền thông điện tử và in ấn như truyền hình và báo chí, tương ứng, có thể nâng cao kiến thức của bạn về chủ đề rất nhiều. Ngoài ra, các chủ đề và ý tưởng trình bày có rất thích hợp và cần thiết như họ đang tự nhiên có nghĩa là cho một lượng lớn khán giả. Họ có thể giúp bạn trong việc xác định các khía cạnh độc đáo và thú vị của một vấn đề cụ thể mà bạn có thể viết về sau. Bạn cũng có thể kiểm tra báo cũ và quan sát các xu hướng và các mẫu sử dụng ở đó và áp dụng chúng vào văn bản của bạn.
9. Newsjacking:
Quá trình newsjacking là để trích xuất ý tưởng độc đáo khác nhau từ một tin tức mà bạn có thể viết trên. Điều này chủ yếu được sử dụng bởi các nhà báo khi viết tiêu đề bài báo. Bạn sẽ thấy rằng khá thường xuyên, một chủ đề quan trọng là không tiếp cận trực tiếp nhưng từ góc độ gián tiếp và độc đáo. Bạn cần phải thực hiện một góc xây dựng của một chủ đề và viết về nó. Một ý tưởng thú vị và hấp dẫn tự nhiên sẽ thu hút lưu lượng truy cập nhiều hơn một đồng bằng và đơn giản.
10. Ghi lại những ý tưởng để tham khảo trong tương lai:
Trong khi làm bất kỳ thủ tục nêu trên ngay cả khi bạn không làm gì cả, nhưng đột nhiên một ý tưởng đến tâm trí của bạn, viết đó xuống. Giữ một notepad thích hợp cho mục đích này. Bạn sau này có thể xem xét và phân tích máy tính xách tay của bạn để nhận được hỗ trợ trong việc tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo và sáng tạo. Chúng ta có xu hướng quên những điều sau một thời gian và tốt nhất của mình để viết chúng ra. Một ý tưởng có thể không xuất hiện thực sự hấp dẫn tại một thời gian, nhưng sau đó với một tâm trí cởi mở hơn, bạn có thể có thể tạo ra một nội dung lớn ra khỏi nó.