Top 4 điểm Không Vớ vẩn để chia sẻ bài viết Blog của bạn

Trong bài viết trước đây của tôi, tôi đã thảo luận một cách thông minh để quảng bá blog của bài viết bằng cách lên lịch cho họ để chia sẻ tự động sử dụng bộ đệm . Nếu bạn đã bỏ lỡ bài mà sau đó tôi khuyên bạn nên đọc nó. Và hôm nay, tôi sẽ chia sẻ một số khác cách để chia sẻ của bạn bài viết trên blog sau khi xuất bản chúng .

Một trong những người đọc blog của tôi hỏi tôi, nơi tôi chia sẻ các bài viết blog của tôi sau khi xuất bản chúng. Câu hỏi của ông mang lại cho tôi một ý tưởng để viết hướng dẫn này. Tôi hy vọng bạn sẽ thích nó và tìm thấy đáng đọc.

Các blogger không có được và thu hút lưu lượng truy cập đối với nội dung blog của họ bởi vì họ thiếu các nguồn, nơi để chia sẻ bài viết của họ. Sự thiếu hiểu biết lợi nhuận trong chết bài viết blog mà không có ý kiến và chia sẻ xã hội.

Bạn phải chăm sóc về những nơi và các nguồn để chia sẻ bài viết hay nhất của bạn chỉ sau khi nhấn nút xuất bản. Dưới đây tôi liệt kê những nơi tốt nhất mà bạn nên chia sẻ bài viết của bạn để có được giới thiệu giao thông và chất lượng backlinks quá


Chia sẻ của bạn Blog Bài viết trên những địa điểm ưa thích

Nơi tốt nhất để chia sẻ Blog Nội dung Đối với giao thông

Có được blog của bạn aritcles chất lượng nhận thấy trên dưới nơi:

1. Facebook Groups:


Bạn chắc chắn có thể sử dụng nhóm facebook để thúc đẩy nội dung của bạn . Những gì tôi đã nhận thấy là các blogger tham gia quá nhiều facebook nhóm vì lợi ích để có được lưu lượng truy cập giới thiệu hơn. Nhưng đó là không đúng sự thật. Nếu bạn tham gia các nhóm hạn chế và chất lượng, sau đó bạn sẽ nhận được kết quả hơn.

1. Tham gia số lượng hạn chế của các nhóm.

2. Mục tiêu của các nhóm liên quan đến Niche với số lượng tối đa của các thành viên.

3. Tìm kiếm các nhóm hoạt động, tham gia các nhóm như vậy mà các thành viên không dành sự quan tâm để xem các bài viết của bạn thực sự là một sự lãng phí thời gian.

4. Số lượng hạn chế của nhóm là dễ quản lý, bạn có thể dễ dàng hoạt động ở đó. Đầu tiên thích và nhận xét về trình khác và sau đó chia sẻ các liên kết của riêng bạn. Tôi tin rằng bạn sẽ nhận được tốt nhất của tiếp xúc tốt nhất đối với mỗi bài viết của mình.

2. LinkedIn Nhóm:


Giống như facebook , LinkedIn cũng cho phép người sử dụng nó để tạo ra và tham gia nhóm. Nó sẽ được khó khăn để chia sẻ nội dung của bạn tất cả các thời gian trên mỗi nơi, nhưng chia sẻ bài viết của bạn tốt nhất trong nhóm LinkedIn.

Điểm đã được thông báo đây:


1. LinkedIn là đầy đủ của các chuyên gia. Nếu bạn chia sẻ đã lỗi thời hoặc không có giá trị nội dung đó, sau đó xin lỗi để nói, nhóm LinkedIn không dành cho bạn.

2. Là một thành viên trong nhóm, bạn phải quan tâm đến tính chủ động của bạn trong nhóm. Đừng chỉ đói để chia sẻ bài viết của bạn. Cho giá trị nội dung khác và giúp họ để chia sẻ bài viết được của họ. Cố gắng làm cho một trái phiếu với họ. Bạn sẽ được thông báo như một thành viên trong nhóm có giá trị và các thành viên khác sẽ thích đọc và chia sẻ nội dung với bạn bè xã hội.

3. Bonus Mẹo: Thêm thành viên từ Anh, Mỹ trong nhóm của bạn nếu bạn muốn thu hút lưu lượng truy cập từ các quốc gia này.

3. Google Plus cộng đồng


Hầu như tất cả chúng ta có của chúng tôi hồ sơ G+ và Google cộng với trang blog của chúng tôi . Phải không?

Nhưng chia sẻ với bạn bè và những người theo vòng tròn trang không phải là sử dụng tốt nhất của Google Plus cho bài viết blog xúc tiến. Như facebook và linkedIn nhóm, có rất nhiều cộng đồng trên Google Plus. Hãy sử dụng những cộng đồng theo cách sau đây:

1. Tham gia cộng đồng Thêm Google, nơi có đối tượng mục tiêu của bạn.

2. Bắt đầu đánh 1 nút trên bài viết của họ, nhận xét về họ và đánh giá cao nội dung của họ.

3. Hãy kiên nhẫn để chia sẻ bài viết của bạn, đầu tiên tạo ra một mối quan hệ thân thiện với các thành viên khác.

4. Một khi bạn làm theo các bước sau ba, ngay sau tên của bạn sẽ được thông báo của các thành viên khác. Và điều này sẽ là mục tiêu của bạn. Hút sự chú ý của họ và chứng minh rằng bạn không có chỉ để spam cộng đồng với các liên kết của riêng bạn.

5. Một khi bạn cảm thấy rằng bạn đã thực hiện một sự hiện diện vững chắc trong những cộng đồng, đó là thời gian để chia sẻ bài viết của bạn liên kết.

6. Liên kết chia sẻ bài viết của bạn, thêm mô tả hấp dẫn và sử dụng # Hashtags .

  - Được dofollow backlinks
  - +1 Để bài viết của bạn
  - Độc giả mục tiêu
  - Bình luận về bài viết
  - Và nhiều lợi ích khác.

4. cộng đồng Blog


Cộng đồng Blog là nơi tốt nhất của các đối tượng hoạt động và mục tiêu. Cũng giống như địa điểm trên, bạn phải hoạt động trong cộng đồng blog của quá để có được kết quả ấn tượng.

Dưới đây tôi liệt kê vài cộng đồng tốt nhất và những nơi cho các blogger có thực sự giá trị sử dụng cho bài viết blog chia sẻ.

1. IndiBlogger (Chỉ dành cho các blogger Ấn Độ)
2. Bizsugar
3. Blokube
4. Blog Gage
5. Triberr
6. Inbound.org

Lưu ý: Hãy cố gắng tận dụng tất cả trong số họ có hiệu quả. Nếu bạn đã sử dụng chúng và có bất kỳ nghi ngờ liên quan, truy vấn hoặc gợi ý, sau đó cảm thấy tự do để lại comment. Tôi chắc chắn sẽ đáp ứng với ý kiến của bạn.

Bạn phải chăm sóc về các hoạt động của bạn, bạn làm ở đó về để có được bài viết của bạn rất quan trọng. Cho tốt nhất của kết quả tốt nhất, thực hiện các bước dưới đây:

1. Đăng ký một tài khoản.

2. Đăng nhập vào tài khoản của bạn và điền tất cả các thông tin cá nhân của bạn.

3. Khi bạn đã sẵn sàng với những điều cơ bản, đó là thời gian để gửi liên kết. Nhưng chờ đợi, một số cộng đồng thiết lập vừa phải vào các liên kết gửi. Để có được sự chấp thuận dễ dàng, bạn phải thông minh đó. Trình lần đầu tiên, làm một bài trình của bất kỳ diễn đàn lớn. Nó sẽ giúp bạn để có được sự chấp thuận ngay lập tức trên các liên kết gửi của bạn. Sau khi đệ trình của bạn bắt đầu nhận được phê duyệt, làm gửi liên kết của riêng bạn.

4. Bình chọn cho bài khác, xây dựng mối quan hệ và nhận vote để bài viết của bạn.

5. Bình chọn tối đa sẽ mang lại bài viết của bạn đến trang chủ của các cộng đồng, có nghĩa là bài ​​viết của bạn sẽ được hiển thị cho một đối tượng rộng lớn hơn. Do đó nhiều tự do và giao thông nhắm mục tiêu vào blog của bạn.

Đây là 4 địa điểm chính mà tôi luôn luôn chia sẻ của tôi bài viết blog . Thậm chí bạn có thể sử dụng đánh dấu trang xã hội , blog cho ý kiến, cách phổ biến khác JustRetweet và nhiều quá để thúc đẩy nội dung của bạn.

Kết luận!


Cuối cùng tôi chỉ muốn nói rằng thử những ý tưởng của riêng bạn để quảng bá blog của bạn nhưng không bao giờ bỏ qua những ý tưởng làm việc thử nghiệm và chia sẻ bởi PRO-viết Blog để được một blogger thành công . Tôi cũng học hỏi từ các bậc Thầy và đó là lý do tại sao tôi chia sẻ kinh nghiệm của tôi với các bạn.

Bây giờ đến lượt của bạn. Chia sẻ kinh nghiệm của riêng bạn với tôi.

  - Làm thế nào bạn thúc đẩy bài viết của bạn?
  - Nơi mà bạn chia sẻ cho bạn bài viết blog để có được lưu lượng truy cập?
  - Nơi mà bạn nhận được từ hầu hết các tiếp xúc với blog của bạn ?

Tôi đang mong chờ để được trả lời của bạn. 
Các tin khác