Mẹo hiệu quả nhất để có được giao thông từ LinkedIn
Như một blogger hoặc newbie hoặc ủng hộ blogger, lái xe chất lượng giao thông vào blog của bạn là xương sống của thành công diễn đàn trực tuyến của bạn, dù muốn dù không, chất lượng giao thông là một thực tế không thể chối cãi Infact đằng sau mỗi blog thành công trực tuyến. Trước khi bạn blog của thu nhập thực sự có thể làm cho tinh thần, lưu lượng truy cập blog của bạn phải có sức thuyết phục. Có một số cách hợp lý của lái xe chất lượng lưu lượng truy cập vào blog của bạn thông qua phương tiện truyền thông xã hội nhưng tôi cũng đã đến nhận ra rằng hầu hết các blogger chỉ quen thuộc với Facebook, Twitter và hơi Pinterest.
Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn như thế nào để có được lưu lượng truy cập rất lớn từ LinkedIn vào blog của bạn . Tôi không phải là chuyên nghiệp mặc dù điều này nhưng điều này không nói rằng đang blabbing về bài viết này bởi vì đây là một trong những bàn tay giúp đỡ tôi đã thấy và bạn có thể tận dụng điều này quá để thu hút khán giả mới vào blog của bạn.
Sau khi điểm dưới đây và khả năng sử dụng hiệu quả của nó, bạn chắc chắn sẽ có thể nhận được lưu lượng từ LinkedIn vào blog của bạn với những nỗ lực nhỏ.
Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn như thế nào để có được lưu lượng truy cập rất lớn từ LinkedIn vào blog của bạn . Tôi không phải là chuyên nghiệp mặc dù điều này nhưng điều này không nói rằng đang blabbing về bài viết này bởi vì đây là một trong những bàn tay giúp đỡ tôi đã thấy và bạn có thể tận dụng điều này quá để thu hút khán giả mới vào blog của bạn.
Sau khi điểm dưới đây và khả năng sử dụng hiệu quả của nó, bạn chắc chắn sẽ có thể nhận được lưu lượng từ LinkedIn vào blog của bạn với những nỗ lực nhỏ.
Mẹo Để Nhận giao thông khác Từ LinkedIn Để Blog
Có thể là bạn có thể đã cố gắng sử dụng LinkedIn để thu hút khán giả mới cho trang web của bạn, nhưng mà không làm việc thông minh, chắc chắn bạn có thể thậm chí không nghĩ rằng để làm cho nhấp chuột của người dùng trên các liên kết của bạn với đất trên blog của bạn từ bất kỳ trang web truyền thông xã hội . Dưới đây là một số mẹo để làm cho hiệu quả sử dụng của LinkedIn.
1. Spree kết nối
Hãy làm điều này như thể chúng ta đang xã hội Facebook mạng. Có nhiều triệu người sử dụng của Facebook, và với điều đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm người mà bạn nghĩ rằng bạn biết và Ngộ một người nào đó bạn không biết sẽ được đề xuất bởi chính Facebook.
Vì vậy, cũng cùng một thủ tục có thể được theo sau trên LinkedIn khi bạn cần phải kết nối với các nhà tiếp thị Internet cao. Và làm thế nào để bạn nghĩ rằng điều này có thể dễ dàng thực hiện? Cách tiếp cận các vấn đề trong quan điểm này, tại sao không làm nó theo cách này?
Tôi lutip, tôi sẽ muốn kết nối với mạng của bạn, lưu ý rằng nó không quan trọng bạn viết nó trong định dạng của riêng tôi nhưng từ đó một cách đoan trang. Tất cả các lưu ý rằng LinkedIn có hộp tự động lưu ý nhưng thay vì sử dụng hộp tùy chỉnh này, cung cấp cho một tin nhắn ấm áp. Nhiều lần chúng tôi đã chấp nhận chuyên nghiệp nhưng để cho họ thấy rằng bạn đánh giá cao cử chỉ của họ, xin vui lòng gửi tin nhắn trực tiếp để đánh giá cao họ để chấp nhận đề nghị của bạn.
2. Tham gia vào chính mình trong rất nhiều của các nhóm
Chỉ cần chấp nhận thực tế rằng, cách tốt nhất mọi việc xảy ra trong một nhóm là nơi mà ý tưởng từ các chuyên gia đang được chia sẻ về cách họ đã cho nó thực hiện bản thân, và như một vấn đề của thực tế, LinkedIn có thể là nơi tốt nhất cho loại hình này của nhóm cho Internet tiếp thị.
Có vô số các nhóm trên LinkedIn như Facebook nhưng kết hoặc tham gia một blogger chuyên nghiệp hoặc các nhà tiếp thị Internet trong niche của bạn sẽ mở rộng kiến thức của bạn vì điều này sẽ cho bạn cơ hội để hỏi về những gì bạn không biết.
Như một vấn đề của thực tế, các nhóm trực tuyến tốt nhất và thành công nhất hoặc trên Facebook hoặc LinkedIn là nơi thảo luận được thực hiện như trên hầu hết các ưu tiên để chia sẻ ý tưởng và tư vấn cho người học. Đây là phương pháp tốt nhất có thể dễ dàng tạo ra một hiệu ứng mới trên LinkedIn.
3. Hoạt động trong thức ăn của bạn
Nói về Twitter như xa như thức ăn là mối quan tâm, vì vậy cũng là LinkedIn, nơi bạn có thể tweet bạn cập nhật cũng như cập nhật công ty của bạn và URL blog của bạn sau khi rút ngắn nó.
Tôi tin rằng tất cả họ đều làm việc theo cùng một cách, chia sẻ một bài duy nhất chắc chắn sẽ xuất hiện trong thời gian của bạn (FACEBOOK) và trên hồ sơ của bạn (Twitter và LinkedIn). Chia sẻ bài hợp lý và ý tưởng luôn luôn sẽ giúp bạn kết nối và xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn cũng như tạo mối quan hệ giữa bạn và thành viên trong nhóm của bạn.
Những gì tinh chất có nó khi bạn đọc một bài viết thành viên cùng nhóm trong một nhóm mà không bình luận? Để lại một bình luận trên các thành viên khác gửi để xây dựng mối quan hệ và cập nhật bài viết của bạn cũng như để giữ cho những người khác cảnh báo rằng bạn là một thành viên tích cực.
Phải kiểm tra: Top 4 Điểm Không Nonsense để chia sẻ bài viết Blog của bạn
Kết luận
Cá nhân tôi tin rằng tất cả chúng ta quen thuộc với LinkedIn và tầm quan trọng của nó. Có một hồ sơ cá nhân có uy tín để xây dựng danh tiếng của bạn thành công trực tuyến gần như là một nhất là luôn luôn cần thiết.
Đây là những gì tôi sử dụng để lưu lượng truy cập thêm vào blog của tôi. Bây giờ đến lượt của bạn. Xin vui lòng chia sẻ kinh nghiệm của bạn với chúng tôi.
Bạn có bao giờ sử dụng LinkedIn để tăng Blog giao thông của bạn ?
Là những gì kinh nghiệm của bạn với nó?
Làm thế nào bạn sẽ sử dụng nó cho kết quả hơn?
Ý kiến của bạn về điểm tôi đề cập ở đây là gì?
Xin vui lòng trả lời những câu hỏi thông qua bình luận và chia sẻ quan điểm của bạn với tôi và độc giả.
