Được Google thực sự cố gắng để giết SEO?
Chúng ta đều biết rằng Google tiếp tục cập nhật cơ thuật toán tìm kiếm của nó cho thấy kết quả tốt hơn trong của nó SERP s ( Công cụ Tìm kiếm Trang kết quả ). Tháng trước, nó bắt đầu sử dụng một thuật toán mới có tên là "Hummingbird" làm ảnh hưởng đến lưu lượng của hầu hết các trang web đến một mức độ lớn. Bây giờ, Google cung cấp cho tầm quan trọng nhiều hơn đến sự tham gia của người sử dụng như chia sẻ bài đăng trên blog , thích, Google Plus những người thân (1) vv hơn là đưa ra tầm quan trọng đến các yếu tố SEO như backlinks và PageRank . Do đó, một chủ đề chính của cuộc thảo luận đã nổi lên giữa các chuyên gia SEO " là Google cố gắng để giết SEO? ". Bạn có sốc? Nếu có, tôi có rất nhiều lời giải thích đằng sau tuyên bố này.
SEO là viết tắt cho Search Engine Optimization . Chúng tôi chia SEO trong hai phần tức nội bộ (On-Page) SEO và bên ngoài (Off-Page) SEO. Nội bộ hoặc On-Page SEO làm cho chỉ có 18% của quá trình này là nó chủ yếu đến chơi trong khi thiết kế trang web. Thiết kế tốt sau thực hành tốt nhất để có được thứ hạng cao trên Google .
Bên ngoài hoặc Off-Page SEO là rất quan trọng bởi vì nó bao gồm các văn bản chất lượng nội dung , ý kiến, sử dụng các từ khóa , thông cáo báo chí , vv Bây giờ, các chuyên gia SEO cũng bao gồm SMO là một phần của Off-Page SEO.
Hai loại chiến lược SEO được phổ biến trong những người dùng là " White Hat SEO "và" Black Hat SEO ". Như tên cho thấy, Black Hat SEO là một kỹ thuật của game hệ thống để có được thứ hạng tốt hơn trong khoảng thời gian ngắn. Nó có thể cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể nhưng nó là vô cùng có hại. Mặt khác, "White Hat SEO" là một SEO chính hãng kỹ thuật .
Google hoặc những người dùng khác luôn luôn muốn nhìn thấy kết quả phù hợp và tốt nhất trong các trang kết quả tìm kiếm. Nếu Google không hiển thị cho bạn nội dung liên quan khi bạn tìm kiếm, họ không phải làm công việc của họ đúng.
Khi bạn nói Search Engine Optimization (SEO), nó cách khác có nghĩa là bạn đang chơi game Google để có được nội dung của bạn xếp hạng cao hơn so với những gì nó sẽ không có SEO.
Black Hat SEO kỹ thuật đau Google cũng vì nội dung nghèo hoặc vô dụng có được thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên, với việc phát hành bản cập nhật Penguin , Google bắt đầu đưa ra tầm quan trọng hơn để truyền thông xã hội hoạt động như cổ phiếu, tweet của quý vị, sở thích, reddits, 1 s vv chứ không phải là "ngược", mà là một trong những nguyên nhân chính đằng sau sự thành công của Black Hat SEO kỹ thuật .
Theo Google, nếu bạn đang thúc đẩy nội dung của trang web / blog khác, nó có nội dung có giá trị. Nói cách khác, thúc đẩy các nội dung truyền thông với xã hội là một chỉ số nội dung chất lượng cao. Người sử dụng không thể giả mạo Google trong này là tốt.
Có thể là Black Hat hay White Hat SEO, người sử dụng chủ yếu là tạo ra nội dung và thúc đẩy nó trên internet. Nếu không ai khác hơn là bạn được chia sẻ nội dung của bạn, Google sẽ xem xét nó như là một nỗ lực giả.
Như tôi đã đề cập trước đó nhiều lần, Google hiện đang đưa ra tầm quan trọng nhiều hơn đến chất lượng của nội dung hơn là Search Engine Optimization. Đây có lẽ là lý do tại sao nó xem xét sự tham gia và sự tham gia của các yếu tố của người sử dụng trong khi xếp hạng một trang web. Vì vậy, nhiều blogger đang có những người không biết nhiều về SEO nhưng vẫn quản lý để có được kết quả tốt nhất trong Google SERPs. Do đó, người sử dụng nghĩ rằng " Google đang cố gắng giết SEO ".
Một số thông tin về SEO
SEO là viết tắt cho Search Engine Optimization . Chúng tôi chia SEO trong hai phần tức nội bộ (On-Page) SEO và bên ngoài (Off-Page) SEO. Nội bộ hoặc On-Page SEO làm cho chỉ có 18% của quá trình này là nó chủ yếu đến chơi trong khi thiết kế trang web. Thiết kế tốt sau thực hành tốt nhất để có được thứ hạng cao trên Google .
Bên ngoài hoặc Off-Page SEO là rất quan trọng bởi vì nó bao gồm các văn bản chất lượng nội dung , ý kiến, sử dụng các từ khóa , thông cáo báo chí , vv Bây giờ, các chuyên gia SEO cũng bao gồm SMO là một phần của Off-Page SEO.
Hai loại chiến lược SEO được phổ biến trong những người dùng là " White Hat SEO "và" Black Hat SEO ". Như tên cho thấy, Black Hat SEO là một kỹ thuật của game hệ thống để có được thứ hạng tốt hơn trong khoảng thời gian ngắn. Nó có thể cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất có thể nhưng nó là vô cùng có hại. Mặt khác, "White Hat SEO" là một SEO chính hãng kỹ thuật .
Những gì Google và người dùng mong muốn?
Google hoặc những người dùng khác luôn luôn muốn nhìn thấy kết quả phù hợp và tốt nhất trong các trang kết quả tìm kiếm. Nếu Google không hiển thị cho bạn nội dung liên quan khi bạn tìm kiếm, họ không phải làm công việc của họ đúng.
Khi bạn nói Search Engine Optimization (SEO), nó cách khác có nghĩa là bạn đang chơi game Google để có được nội dung của bạn xếp hạng cao hơn so với những gì nó sẽ không có SEO.
Black Hat SEO kỹ thuật đau Google cũng vì nội dung nghèo hoặc vô dụng có được thứ hạng cao hơn. Tuy nhiên, với việc phát hành bản cập nhật Penguin , Google bắt đầu đưa ra tầm quan trọng hơn để truyền thông xã hội hoạt động như cổ phiếu, tweet của quý vị, sở thích, reddits, 1 s vv chứ không phải là "ngược", mà là một trong những nguyên nhân chính đằng sau sự thành công của Black Hat SEO kỹ thuật .
Tại sao Google Bắt đầu Cho thêm tầm quan trọng để tham gia của người sử dụng?
Theo Google, nếu bạn đang thúc đẩy nội dung của trang web / blog khác, nó có nội dung có giá trị. Nói cách khác, thúc đẩy các nội dung truyền thông với xã hội là một chỉ số nội dung chất lượng cao. Người sử dụng không thể giả mạo Google trong này là tốt.
Có thể là Black Hat hay White Hat SEO, người sử dụng chủ yếu là tạo ra nội dung và thúc đẩy nó trên internet. Nếu không ai khác hơn là bạn được chia sẻ nội dung của bạn, Google sẽ xem xét nó như là một nỗ lực giả.
Có nghĩa là gì?
Như tôi đã đề cập trước đó nhiều lần, Google hiện đang đưa ra tầm quan trọng nhiều hơn đến chất lượng của nội dung hơn là Search Engine Optimization. Đây có lẽ là lý do tại sao nó xem xét sự tham gia và sự tham gia của các yếu tố của người sử dụng trong khi xếp hạng một trang web. Vì vậy, nhiều blogger đang có những người không biết nhiều về SEO nhưng vẫn quản lý để có được kết quả tốt nhất trong Google SERPs. Do đó, người sử dụng nghĩ rằng " Google đang cố gắng giết SEO ".
Tại sao SEO sẽ không bao giờ chết?
Theo tôi, SEO sẽ không bao giờ chết vì những lý do dưới đây đưa ra:
SEO sẽ tồn tại miễn là công cụ tìm kiếm có sẵn - Công cụ tìm kiếm sau một số loại thuật toán cho hiển thị nội dung có liên quan. các chuyên gia SEO sẽ tìm ra các thuật toán và chắc chắn sẽ thay đổi các phương pháp SEO có nghĩa là, nó sẽ không chết.
Công cụ tìm kiếm có thể tự bảo vệ mình trong trường hợp thất bại - Nếu một công cụ tìm kiếm cụ thể không hiển thị kết quả có liên quan, họ có thể bỏ đổ lỗi cho phương pháp SEO được sử dụng bởi các trang web khác nhau. Sau cái chết của SEO, họ sẽ không thể cung cấp cho bất kỳ loại giải thích. Kết quả là, họ sẽ đánh mất niềm tin của người dùng.
Ngành công nghiệp SEO có tiền - Hiện nay, ngành công nghiệp SEO có rất nhiều tiền. Đó có thể là lý do tại sao rất nhiều chuyên gia SEO có thể kiếm tiền để cho dịch vụ của họ. Bất kỳ ngành nghề trong đó có tiền chắc chắn sẽ tồn tại trong thời gian dài. Nếu Google sẽ thay đổi chiến thuật của mình, các chuyên gia SEO sẽ tìm thấy chiến thuật SEO mới để khắc phục điều này.
Giao thông Mua - Như bạn đã biết, có nghĩa là thêm lưu lượng truy cập nhiều lợi nhuận hơn . Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là một kỹ thuật thu hút lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu vào blog của bạn . Để hoàn thành nhiệm vụ này, các trang web phải được dễ dàng và đơn giản cho công cụ tìm kiếm để tìm và dịch bởi vì họ không thể hiểu được các trang web trong cùng một cách thức mà con người làm. Đó là lý do tại sao SEO là cần thiết và nó không thể chết.
Công cụ tìm kiếm không thể chơi với Nhà xuất bản - công ty công cụ tìm kiếm cũng kiếm được một rất nhiều tiền từ các nhà xuất bản của họ. Các nội dung bên trong file Robots.txt là chủ yếu chịu trách nhiệm hiển thị quảng cáo có liên quan trên trang web bất kỳ. Cuối SEO có nghĩa là thiết lập nghèo của file Robots.txt. Nó cách khác có nghĩa là, người truy cập sẽ nhìn thấy bảng quảng cáo vô dụng hoặc không liên quan. Nó sẽ làm giảm cơ hội kiếm tiền của Nhà xuất bản. Google cũng muốn tối đa hóa lợi nhuận của Nhà xuất bản từ phía họ bởi vì họ nhận được hoa hồng đẹp trai từ nhà xuất bản thu cũng vì vậy họ không thể phá hủy các SEO.
Kết luận của tôi
SEO mà đứng cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa thực sự là rất quan trọng đối với bất kỳ trang web hoặc blog. Đây có lẽ là lý do tại sao, người đang đầu tư rất nhiều tiền vào nó. Bất cứ khi nào Google khởi động thuật toán mới, mọi người bắt đầu thảo luận về các chủ đề như " Cái chết của SEO "," Kết thúc của SEO ", vv Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng SEO sẽ bao giờ chết. Bạn nói những gì? Chia sẻ quan điểm của bạn trong phần bình luận.
.jpg)