Tại sao Blog của bạn Làm Không có tiền? Phần 3

Một trong những câu hỏi mà hầu như tất cả mọi người bắt đầu yêu cầu sau khi làm việc chăm chỉ trong nhiều ngày và đêm bằng cách viết tấn bài báo trực tuyến. Tại sao blog của bạn nên kiếm tiền? Lý do tại sao các nhà quảng cáo nên tài trợ cho nó? Bạn có những gì có trong nội dung của bạn mà sẽ cung cấp trở lại tiềm năng để các nhà quảng cáo? Tại sao nên mua một vị trí quảng cáo trên blog của bạn? Bạn có nhận được lượt xem tốt? Giao thông đẹp trai với số lượng cho bạn là gì? Bạn có sức mạnh độc giả? Có bao nhiêu người thực sự lại chia sẻ nội dung của bạn? Cách thức hoạt động được độc giả hàng ngày của bạn, họ có cửa hàng trực tuyến? Mà đất nước mang đến cho bạn rất nhiều lưu lượng truy cập? Quên về PageRank, whats Alexa của bạn? Rất nhiều câu hỏi có thể được yêu cầu từ những người chỉ bước vào viết blog và tất cả những câu hỏi có câu trả lời hợp lý. Tôi đã quan sát những người nhiệt tình mới nhanh chóng chuyển sự chú ý của họ để nghệ thuật này đẹp của văn bản và thu nhập trực tuyến. Có mà không có bất kỳ nghi ngờ, blog làm kiếm tiền và họ lái xe địa ngục rất nhiều lưu lượng truy cập nhưng nếu đó là trường hợp sau đó tại sao không phải tất cả mọi người trở thành triệu phú? Bí mật nằm trong một công thức giao thông hợp lý và chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sự hiểu biết, sớm hơn bạn biết điều đó, tốt hơn nó được.


Lưu ý: Những loạt không có cách nào làm nổi bật tôi như là một Blogger Pro. Tôi thích các tiêu đề của một blogger lạc và sẽ vẫn sống như vậy và luôn luôn.

Ủng hộ Lutip




Part 3: Tại sao Blog của bạn Làm Không có tiền?


Người dùng internet quay vào nội dung

Mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã nhận ra tầm quan trọng của giáo dục. Tỷ lệ biết chữ đang tăng trưởng với một tốc độ đáng báo động sản xuất tác giả rực rỡ mỗi giây duy nhất. Mỗi nhà văn tốt muốn biến kỹ năng viết của mình thành tiền mặt. Một số thử vận may như dịch giả tự do trong khi những người khác để tìm kiếm bản sắc độc đáo của riêng mình chọn viết blog như là một mục tiêu dài hạn. Netcraft, mà là một công ty theo dõi Internet, báo cáo năm 2007 rằng có 106.875.138 trang web với tên miền và nội dung trên họ trong năm 2007, so với chỉ 18.000 trang web trong tháng 8 năm 1995. Tỷ trang web được công bố mỗi ngày trong vòng 24 giờ, làm cho đối thủ cạnh tranh trực tuyến khó khăn hơn mỗi thứ hai. bạn có thể mong đợi để tồn tại như một nhà xuất bản nội dung mới trong số những người khổng lồ đã có sẵn? 

Có bạn có thể! Lưu lượng truy cập internet như là một con cá voi đói ăn tất cả mọi thứ đến theo cách của nó. Sự khác biệt duy nhất là bạn đang cung cấp một con đường trơn tru cho công cụ tìm kiếm đến và đánh giá cao những gì bạn xuất bản? Tôi đoán tôi đã hỏi đủ các câu hỏi, thời gian của mình để giải quyết một số bí ẩn và phá một số huyền thoại phổ biến rộng rãi trên mạng.

Ba Lời khuyên cơ bản để thành công như Blogger

(1) Kiên nhẫn và tận tâm


Bài học đầu tiên mà tôi học được trong các lớp học kinh tế học của tôi là sự thành công của một doanh nhân tốt nằm ở sức mạnh đầu tư. Những người bước vào kinh doanh ngày hôm nay và dự báo lợi nhuận trong tài liệu dạng ngày mai, là người đầu tiên bị kết thúc nỗ lực của họ. Tuyệt vọng và thất vọng đi cùng bạn khi bạn mong đợi rất nhiều. Tại sao bạn nên nhận được hàng tấn lưu lượng truy cập hàng ngày khi bạn không đầu tư ở tất cả? Các blogger chuyên nghiệp mà bạn nghe hàng ngày là champs may mắn bắt đầu viết blog cách đây 10 năm. Mỗi ICON viết blog đơn hôm nay đã viết xung quanh hàng ngàn bài viết chất lượng trực tuyến và những bài viết này là một đầu tư thông minh mà ngày nay chúng tạo ra doanh thu hàng trăm đô la thông qua hiển thị quảng cáo.

Bạn không cần phải viết 1000 bài viết để đạt được một giai đoạn ổn định và làm việc chăm chỉ quá nhiều, những gì bạn cần làm là trả lời cuộc gọi của internet. Dính vào chủ đề của bạn và không đi chệch. Làm việc chăm chỉ để liên tục sáu tháng và mục tiêu của bạn nên là sau đây:

Viết ít nhất một bài mỗi ngày. Đề nghị cá nhân của tôi sẽ là 2-3 bài mỗi ngày. Thuê tác giả giống như tôi nếu bạn không thể làm điều đó một mình.

Viết trên phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy lưu lượng truy cập của bạn. Luôn luôn viết về cập nhật mới nhất liên quan đến phương tiện truyền thông các trang web mạng xã hội và giữ phương tiện truyền thông xã hội như một phần cho cấp của blog của bạn không có vấn đề gì thích hợp của bạn có thể được.

Theo dõi thông tin cập nhật liên quan đến thích hợp của bạn và cung cấp cho độc giả một cái gì đó. 

Mới Đạo luật như một nhà báo, nghe nó đầu tiên và chia sẻ đầu tiên .

Hãy gửi chiều dài tối thiểu là 500 từ và gửi giới hạn tiêu đề để 65-70 ký tự.

Gửi tại một thời điểm cố định và không chỉ cần nhấn nút xuất bản bất cứ lúc nào bạn muốn. Alexa Rank cải thiện chỉ khi bạn sửa chữa thời gian gửi bài của bạn. Hãy lưu ý của mỗi phút. Giữ một khoảng thời gian 7-13 phút giữa các bài viết của bạn. Giữ thời gian kỳ lạ luôn luôn.

Để cải thiện PageRank không lãng phí thời gian bằng cách bình luận trên tất cả các diễn đàn và blog, khách đăng. Có một số blog PR cao mà chấp nhận bài viết khách. Tìm kiếm danh sách các blog PageRank cao mà chấp nhận bài viết khách.

Giữ Adsense đi xa sáu tháng! Adsense là vô ích khi lưu lượng truy cập của bạn là ít hơn 500 lượt người truy cập / ngày. Thêm nó chỉ một lần bạn vượt qua giai đoạn 1 của blog .

Thêm các nút mạng xã hội trên blog của bạn, Thêm likebox, twiiter nút theo và Google Plus vật dụng chia sẻ trên blog của bạn. Giữ sidebar của bạn càng sạch càng tốt và chờ đợi và xem.

Động lực duy nhất để bạn cần được cải thiện Alexa Rank hàng ngày. Nếu Alexa của bạn không được cải thiện thì bạn cần phải thay đổi thời gian gửi bài của bạn. Gửi tại midnights nếu bạn sống ở châu Á. 

Bạn phải đạt được 20-10K Alexa Rank Trong này sáu tháng thời gian đầu tư. Hãy nhớ rằng bạn đang đầu tư về sự kiên nhẫn và sự cống hiến .

Áp dụng SEO PACK vào blog của bạn , cho dù bạn sử dụng Wordpress hay blogger.

 tai sao blog cua ban lam khong co tien

(2) Tìm hiểu và Giữ kỹ năng khám phá


Có sự khác biệt giữa một nhà văn tiểu luận bình thường, nhà báo và blogger. Mục đích của blogger không phải là để viết bài cũng được đánh bóng với cao-fi vựng thay vào đó ông nên viết bài cũng được tối ưu hóa sử dụng các kỹ thuật SEO. Tránh sử dụng tiếng Anh, với thành ngữ, cụm từ phức tạp, sáo rỗng, ẩn dụ và thay vì áp dụng một phong cách đơn giản và dễ hiểu. Tiếng Anh đơn giản là những gì thu hút cả du khách và công cụ tìm kiếm hit robot. Tìm hiểu baics tối ưu hóa công cụ tìm kiếm liên quan đến nền tảng mà bạn đang sử dụng. Không áp dụng tất cả các tip SEO mà bạn học trực tuyến. Bạn phải tuân theo những người chia sẻ các hướng dẫn liên quan đến nền tảng mà bạn đang sử dụng.

(3) Tránh không thể tránh khỏi


Bạn cần phải hiểu được giá trị của thời gian trực tuyến của bạn. Mỗi giờ là quý giá trong cuộc sống và thời gian chuyển sản xuất chỉ khi bạn lọc những trở ngại. Làm điều này để giữ những ý tưởng tràn ngập trong tâm trí của bạn và để bảo vệ mình khỏi mất tập trung

- Xóa tài khoản Facebook của bạn vĩnh viễn và không sử dụng bất kỳ mạng truyền thông xã hội như lịch cá nhân. Sử dụng chúng để quảng bá blog của chỉ. Ngày nay, trang web đầu tiên tôi ghé thăm là blog và rất nhiều bài viết của tôi đang chờ đợi để được công bố trong khi trở lại trong đầu năm 2011, trang web đầu tiên tôi sử dụng để truy cập là Facebook và tôi sẽ luôn luôn tìm thấy bản thân mình không có ý tưởng độc đáo trong tâm trí bởi vì Tôi đã trở thành một người nghiện người đã luôn luôn nhìn vào cuộc sống cá nhân của người khác mà không có mục tiêu cho cuộc sống riêng của mình. Ngày tôi rời Facebook, tôi phát hiện ra những gì cuộc sống đúng và làm thế nào những giấc mơ có thể trở thành hiện thực.

- Tránh nghe những lời khuyên của thầy chia sẻ câu chuyện. Thầy câu chuyện là những người cũng được thành lập trực tuyến và họ luôn luôn buộc bạn trong việc chấp nhận họ như hình mẫu. Những người này khuôn mẫu trực tuyến thường giả vờ là mô hình vai trò và cung cấp cho bạn một tin tin tưởng họ với tất cả mọi thứ họ chia sẻ. Có lời khuyên phải trung thực thường thiếu tính thực tế. Lý do đằng sau sự thành công của họ là họ là những diễn viên được đào tạo tốt với thành tích bất ngờ trong cuộc sống. Nếu bạn thực sự muốn thúc đẩy sau đó tránh các phím tắt mà họ cung cấp. Cho dù họ có thể là các blogger chuyên nghiệp hoặc nhà tiếp thị Internet, họ chỉ nhằm mục đích xây dựng danh sách email của họ để giữ cho lăn chiến lược tiếp thị của họ mà giữ lừa mọi người theo cách mà họ đã làm bạn. 

- Không hiển thị thuê bao của bạn hoặc theo người hâm mộ đếm trừ khi bạn nhận được ít nhất 100 thuê bao hoặc 100 tín từ bất kỳ mạng truyền thông xã hội bạn sử dụng. Theo tính thấp thường khuyến khích khách mới từ đăng ký và do đó độc giả để phát triển.

- Hành động như một người chuyên nghiệp và đưa ra một ấn tượng như bạn không phải là người duy nhất chạy blog. Tránh từ "tôi" và thích sử dụng "Chúng tôi"

- Kiểm tra báo cáo phân tích của bạn chỉ một lần một tuần và không phải mỗi ngày. Tâm trí con người rất nhạy cảm. đôi khi giảm trong lưu lượng truy cập thường xuyên làm phiền rất nhiều. Do đó để giữ cho tâm trí của bạn tươi và xa mất tập trung, bạn có thể kiểm tra số liệu thống kê trang web của bạn chỉ một lần một tuần để xem kết quả của công việc khó khăn một tuần của bạn. Kiểm tra sức khỏe hàng ngày của số liệu thống kê thường sẽ đánh lạc hướng tâm trí của bạn và có thể bạn thất vọng quá.

- Đừng phí thời gian cho ý kiến ​​trên các blog và các diễn đàn, trừ khi bạn cần giúp đỡ. Để nhận được backlinks giàu là tốt nhất bạn có thể là để viết nhiều nhất một chất lượng khách đăng bài một lần hoặc hai lần một tháng tại aa cũng được thành lập blog mà có thể chấp nhận bài viết khách. Bạn không cần phải là một người nào đó lớn để đủ điều kiện cho khách đăng. Miễn là khách đăng bài của bạn cung cấp một số giá trị cho độc giả Sơ nó sẽ không bao giờ bị từ chối. Để hội đủ điều kiện cho khách đăng bài chiến lược tốt nhất là để giữ cho chiều dài của nó càng cao càng tốt. Bài viết thường cho khách, chia sẻ top 20 lời khuyên, các tiện ích công nghệ cao hoặc các công cụ luôn được chấp nhận. Do đó viết một bài khách tốt hàng ngày để đảm bảo xây dựng backlinks ở giai đoạn đầu. Hãy nhớ điều này áp dụng cho các blogger của giai đoạn chỉ  1. Giai đoạn 2 blogger có thể tập trung vào blog của họ.

Kết luận


Trong ngắn hạn để làm cho doanh thu tiềm năng của blog của bạn, bạn phải tiếp tục gửi bài hàng ngày. Cho một tăng tối đa trong lưu lượng truy cập và doanh thu viết hai bài viết chất lượng mỗi kỳ chơi ngày cho giai đoạn # 1 blogger. Giai đoạn 2 blogger cũng là ràng buộc để gửi ít nhất một lần một ngày. Khi viết một bài mới nghĩ rằng ít nhất trong 5 phút để cho bài viết của bạn một tiêu đề tối ưu tốt hơn và tiếp tục mở đoạn phong phú với các từ khóa. Áp dụng các phương tiện truyền thông xã hội bổ sung để blog, trả lời độc giả thường xuyên và viết về bản cập nhật mới nhất. Không hoạt động giống như ma thuật hơn chia sẻ cập nhật trên phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ. Tôi sẽ được hoàn thành loạt bài này rất sớm. Tôi chỉ hy vọng giúp đỡ liên tục này có thể chứng minh có lợi cho hầu hết các bạn. Tôi chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của tôi và công thức ở đây, chia sẻ tất cả mọi thứ tôi học được. Tôi hy vọng nỗ lực này nhỏ từ blog này ít có thể giáo dục các blogger newbie trong một cách chính xác hơn, hướng dẫn họ đến chiến lược quản trị trang web thực sự. việc làm từ nhà với lutip.com
Các tin khác