Facebook Quảng cáo: Lời khuyên tốt nhất để lái giao thông khác Từ đó

Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất và tất cả mọi người đang tận hưởng ngày của mình bằng cách ngày nâng cao tính năng và dịch vụ. Bạn phải có được xã hội có nhưng bạn có nghĩ đến "Kiếm tiền trực tuyến với facebook? Bạn đã kiếm được rất nhiều từ quảng cáo của Google nhưng không thể lấy được thành công quảng cáo facebook vận động? Có thể đó là vì bạn đang nhìn ra sự khác biệt cơ bản giữa chúng. Giữ sang một bên kinh nghiệm của bạn với Google, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên có thể làm tăng thu nhập của bạn tạo ra bởi vì các quảng cáo facebook. Lưu ý rằng bạn có thể quảng cáo bất cứ điều gì trên Facebook , thậm chí cả blog của bạn để tăng số lượng thuê bao của bạn. Nó hoạt động tốt nếu bạn đang chạy một cuộc thi trên blog của bạn và muốn ngày càng nhiều người tham gia vào nó. Cho rằng, Facebook có thể là nguồn tốt nhất của giao thông bởi vì nó cung cấp cho bạn với người dùng mục tiêu có liên quan ..


Loại người truy cập:

Vâng, thành công chính của bạn nằm trong ghi nhớ một thực tế rằng Facebook là một mạng xã hội và mọi người có thể giao tiếp, kết bạn mới, công bố những gì họ thích hay không thích và các sự kiện cuộc sống hàng ngày khác. Trong một vỏ hạt, họ không có để mua "bất cứ điều gì '. Vì vậy, một nỗ lực thuyết phục họ mua bất cứ điều gì sử dụng tất cả các kỹ năng quảng cáo của bạn sẽ làm cho bạn bị nặng.

Phát triển của cộng đồng:

Gặp khó khăn? Nếu một cánh cửa được đóng lại, tìm kiếm hàng trăm cánh cửa khác đang mở ra. Và đó là chính xác những gì sẽ làm việc ở đó. Đừng thuyết phục họ mua bất kỳ sản phẩm. Chỉ cần làm cho họ 'như' bất kỳ sản phẩm và "chia sẻ" nó. Bạn có thể sử dụng tính năng này cho sự phát triển của một cộng đồng cụ thể, có thể là tôn giáo, chính trị, đạo đức hay chủng tộc. Nó có thể là một kênh truyền hình hoặc một cơ quan báo chí nhằm mục đích tăng tính phổ biến của nó trong quần chúng.

Người đang điên về những người nổi tiếng:

Đó là một thực tế cũng đã thử nghiệm mà mọi người phát điên sau khi những người nổi tiếng. Vì vậy, nếu bạn đang quảng cáo cho buổi biểu diễn âm nhạc, trình diễn trực tiếp, đừng quên để kết nối với trang fan hâm mộ người nổi tiếng. Mọi người có thể có trong một tâm trạng để mua vé hoặc ít nhất là chia sẻ các đoạn video sự kiện. Trong một ý nghĩa rộng hơn, bạn có thể thúc đẩy các sự kiện hoặc sản phẩm của bạn trên trang fan hâm mộ.

Kiểm tra chiến dịch của bạn:

Nó là một thực tế được đề nghị để bắt đầu chiến dịch của bạn ở một mức độ nhỏ và quan sát kết quả. Nếu kết quả là đạt yêu cầu; đi trước. Khác dừng lại ở đó và thử một cái gì đó khác nhau. Bạn có thể cần phải nhắm mục tiêu kết nối của bạn. Từ facebook có rất nhiều thông tin có giá trị như tuổi tác, giới tính, giáo dục, nghề nghiệp vv Bạn có thể sử dụng danh sách hoặc một nhóm như quyền lực của bạn, khi nói đến mục tiêu.

Mời họ tham gia:

Không chuyển hướng truy cập của bạn đến các trang web khác. Một thực hành tốt là để trình bày bất kỳ tiện ích miễn phí, khi họ truy cập vào quảng cáo của bạn và sau đó mời họ tham gia trang fan hâm mộ của bạn. Tất nhiên, bạn sẽ sử dụng tất cả các kỹ năng thuyết trình của bạn. Không làm cho khách cảm thấy mệt mỏi nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã cung cấp đặc sản của bạn trong mục yêu thích của họ.

Hãy coi chừng! Có thể là một scam:

Có, facebook quảng cáo miễn phí có thể là một scam. Quan tâm đến chi tiết một cách kỹ lưỡng.

Tôi hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp bạn sử dụng tốt hơn số tiền của bạn để mang lại lưu lượng truy cập có giá trị vào blog của bạn và tăng số lượng thuê bao hiện tại của bạn.
Các tin khác